วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ไปไหนไปกัน (เพื่อน)

 โดยปกติกแล้วเนี่ยเวลาเราไปเที่ยวเราก็ต้องการเพื่อนไปเป็นคนร่วมทาง คอยช่วยเหลือสิ่งต่างๆหรือแม้กระทั้งทำให้หายเหงา เพราะจะมีเสียงหัวเราะพูดคุยอยู่ตลอดเวลา มันสนุกดีน่ะดีกว่าไปคนเดียวซะอีก ผมก็มีเพื่อนกลุ่มนึงที่ชอบ lifestyle คล้ายๆกัน ไม่ว่าจะชอบดูคอนเสิร์ต ชอบถ่ายรูป เที่ยวผับร้านเหล้าฟังเพลง เราก็จะไปด้วยกันตลอด สถานะทางการเงินก็คล้ายๆกัน 555+ 


ภาพจากทริปเมื่อวาน "วัดพระแก้ว" (6/12/2015)

รู้สึกว่าช่วงหลังๆมานี่เริ่มออกไปบ่อยเกิน จนคนอื่นๆคิดว่าไปถ่ายมาเนี่ยได้ตังค์ป่าว (บอกเลยไปเล่นเฉยๆ 555)  มันสนุกน่ะเวลาได้เจอเพื่อน ได้แลกเปลี่ยนความคิดกันในวงสนทนา บางคนไม่ได้เจอกันนาน พอมาเจอกันทีโอ้โห้...เรื่องเล่าเมิงเยอะจังว่ะโม้อย่างเดียวเลยครับ มันก็สนุกไปอีกแบบนึงน่ะผมว่า


เหล่าบรรดาเพื่อนสมาชิก (จริงๆมีเยอะกว่านี้ ^^)
ช่วงนี้อาจจะ Update Blog น้อยไปหน่อยเพราะทำงานไม่มีเวลาไปเที่ยวไหนเลยครับ ส่วนมากจะเดินสายถ่ายรูปในกรุงเทพฯเนี่ยแหละ ไปลอกมุมเขาบ้างอะไรบ้าง ^^ ตามประสานักถ่ายภาพ"ต๊อกต๋อย" ไม่มีอะไรมากบทความนี้แค่อยากพูดถึงเพื่อนนิดๆหน่อยๆ ไว้มีเรื่องราวอื่นๆจะมาเล่าให้ฟังเรื่อยๆน่ะจ๊ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Disqus Shortname

Comments system